lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

7 เคล็ดลับที่ลึกซึ้งสำหรับ PPC ในท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพสูงกรุนด์ฟอส WordStream

jumbledtail38
jumbledtail38 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
คุณใช้เวลาหลายชั่วโมงในการคร่ำครวญกับแคมเปญโฆษณาท้องถิ่นของคุณหรือไม่ คุณพยายามที่จะเข้าใจว่าทำไมความพยายามในการจ่ายต่อหนึ่งคลิกของท้องถิ่นของคุณจึงไม่ส่งผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุณหวังไว้ ใช่ ฉันด้วย. ฉันเคยไปที่นั่น. ความศักดิ์สิทธิ์ของฉันเกิดขึ้นเมื่อฉันหยุดพยายามที่จะเป็น BIG ผมภูมิใจมากที่ได้กล่าวว่าตลาดท้องถิ่นของผมเป็นสิ่งเดียวที่สำคัญ ฉันอยากเป็นชาติ ผมหมายถึงทุกคนต้องการ PPC หรือ SEO ทำไมไม่รับตลาดทั้งหมด? นั่นคือความคิดของฉัน Local PPC tips nationwide map งบประมาณสามารถเป็น awakener หยาบ. วันเข้าสู่ตลาดแห่งชาติการสำนึกตีฉัน: ฉันไม่ได้มีเงินทุนที่จะใช้จ่ายพันเมื่อพันใน PPC ฉันไม่สามารถแข่งขันได้ในระดับชาติขณะที่ บริษัท ใหญ่ ๆ ที่มีการเสนอขายหุ้นไอพีโอและงบประมาณมหาศาลอาจจะสามารถชนะสงครามแห่งชาติได้พวกเขาจะไม่สามารถชนะสงครามในท้องถิ่นได้ พวกเขาไม่รู้จักเพื่อนบ้านของฉัน พวกเขาไม่ทราบทุกสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้พื้นที่ของฉันเป็นพิเศษ และคาดเดาอะไร? บรรดา บริษัท ใหญ่ ๆ ที่คุณกำลังเผชิญหน้ากับ? พวกเขาไม่รู้จักตลาดท้องถิ่นของคุณเช่นเดียวกับคุณเช่นกัน! ถึงเวลาที่จะเช็ดฝุ่นออกจากแคมเปญ PPC ในท้องถิ่นและทำให้รอยบากขึ้นเล็กน้อย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 7 ข้อสำหรับธุรกิจท้องถิ่นที่ทำ PPC 1 ลองดูที่หนังสือของคุณ งบประมาณ PPC ทุกตัวมีขีด จำกัด ในฐานะธุรกิจขนาดเล็กหรือในท้องถิ่นข้อ จำกัด ดังกล่าวมักจะมาถึงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุดังกล่าวจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินเฉพาะกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ทำกำไรได้มากที่สุดของเรา หลักการดังกล่าวเป็นพื้นฐานเช่นนี้ แต่เรารู้สึกว่าเรามีความผิดในการส่งเสริมบริการทั้งหมดของเราแทนการมุ่งเน้นที่แคมเปญที่ทำกำไรได้มากที่สุดสำหรับแคมเปญ PPC ของเรา ใช้เวลาสักครู่และโทรหานักบัญชีของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการตั้งค่าหนังสือเพื่อระบุว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการใดที่สร้างรายได้มากที่สุด แต่ยังมีกำไรมากที่สุด 2 Hey Google Search Console, Meet PPC คุณเคยใช้แคมเปญ SEO หรือไม่? ดูคำหลักที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดของคุณ การค้นหาใดทำให้คุณมีการแสดงผลมากที่สุด เป็นรายการการดำเนินการให้ระบุคำหลักที่ได้รับการแสดงผลมากที่สุดโดยใช้ Google Webmaster Tools ของคุณซึ่งปัจจุบันเรียกว่า Google Search Console จากนั้นเปรียบเทียบคำเหล่านั้นกับหนังสือของคุณ หากคุณได้รับการแสดงผลเป็นจำนวนมากสำหรับคำหลักที่เป็นบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลกำไร แต่ไม่ได้รับคลิกสำหรับคำหลักนั้นหากคุณไม่ได้รับการคลิกสำหรับคำหลักนั้น การสร้างกลุ่มโฆษณาสำหรับคำนั้นโดยเฉพาะอาจเป็นเรื่องสำคัญ Local PPC tips ad groups เกี่ยวกับการวางตำแหน่ง เครื่องมือค้นหา รับทำ SEO ไม่ใช่แค่การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเท่านั้น 3 กลุ่มการโฆษณาและการคัดลอกตามเมืองมีหลายร้อยวิธีในการจัดระเบียบแคมเปญ PPC ของคุณ แต่เราพบว่ายิ่งคุณมีความเกี่ยวข้องกับท้องถิ่นมากเท่าใดที่คุณสามารถทำกับกลุ่มโฆษณาและคัดลอกได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณดำเนินธุรกิจในท้องถิ่นใน Orange County, CA และคุณมีงบประมาณ จำกัดหากคุณต้องการสร้างผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการใช้จ่ายของคุณโดยทั่วไปคุณจะสร้างแคมเปญสำหรับออเรนจ์เคาน์ตี้และกลุ่มการโฆษณาสำหรับชุดคำหลักแต่ละชุดโดยเน้นความพยายามของคุณไปยังเคาน์ตีทั้งหมด ในขณะที่ดีสิ่งที่ถ้าคุณสามารถสร้างแคมเปญสำหรับแต่ละเมืองที่คุณทำธุรกิจมากที่สุดในแล้ว? ด้วยวิธีนี้เราจะสร้างแคมเปญสำหรับเออร์ไวน์แล้วแต่ละกลุ่มจะมีคำหลักและโฆษณาเฉพาะสำหรับเมืองนั้น เป้าหมายที่นี่คือเพื่อให้สอดคล้องกับท้องถิ่นเท่านั้น! นี่หมายความว่าอะไรสำหรับคุณ? คะแนนคุณภาพที่สูงขึ้นอัตราการคลิกผ่านที่สูงขึ้นและอัตรา Conversion ที่สูงขึ้น จ่ายเป็นท้องถิ่น! 4 ทำ Call Outs and Site Links Local ส่วนขยายโฆษณาตามที่คุณอาจทราบแล้วเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นสำหรับการโฆษณาของคุณและเพิ่ม Conversion น่าเสียดายที่ธุรกิจในท้องถิ่นส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาที่อยู่หรือส่วนขยายหมายเลขโทรศัพท์ของตนเพื่อแสดงโฆษณาในท้องถิ่นของตนลองใช้ส่วนขยายโฆษณาเหล่านี้และเริ่มใช้ประโยชน์จากความเป็นท้องถิ่น แม้ว่ารหัสพื้นที่และที่อยู่ของคุณจะเยี่ยมยอด แต่ขอเพิ่มตำแหน่งของเราทั้งในส่วนขยายไฮไลต์และลิงก์ของไซต์ เราค แล้วทำให้แต่ละที่ไม่ซ้ำกันสำหรับกลุ่มโฆษณาในเมืองที่เราเพิ่งสร้างขึ้น Local PPC tips use callout extensions 3 * "> ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาในท้องถิ่นของ Google ใหม่สำหรับแผนที่ Yay สำหรับท้องถิ่น PPC! 5 รหัสไปรษณีย์ใน URL คัดลอกโฆษณาและ URL ที่แสดงหรือไม่ ใช่โปรดใช้หมายเลขเพียงอย่างเดียวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้โฆษณาของคุณปรากฏ แต่ให้ดำเนินการต่อและเพิ่มรหัสไปรษณีย์ของคุณ ลองนึกภาพคุณเป็นศัลยแพทย์พลาสติกใน Beverly Hills อะไรจะดีไปกว่านี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ศัลยแพทย์กำลังมองหาแล้วเพิ่มซิป 90210 ที่มีชื่อเสียงลงในโฆษณาของคุณ สองสถานที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มรหัสไปรษณีย์หรือชื่อเมืองของคุณอยู่ใน URL ที่แสดง และ ดูตัวอย่างโฆษณาด้านล่างนี้เพื่อสาธิตการใช้ทั้งสองแบบนี้: Local PPC tips include zip code in ads 6 พูดคุยเกี่ยวกับเฉพาะสิ่งที่ชาวบ้านรู้ ถ้าเป็นท้องถิ่นอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพียงพูดคุยพูด ฉันรักที่จะเล่นกระดานโต้คลื่นและหนึ่งในจุดที่ฉันชอบในการท่องคือสวนสาธารณะ San Onofre State Park เราไม่ได้เรียกมันว่าแม้ว่า เราเรียกว่า SanOหากคุณต้องการเข้าถึงชุมชนนักเล่นกระดานโต้คลื่นท้องถิ่นใน San Clemente, CA อย่าใช้คำว่าชายหาดมหาสมุทรน้ำ ฯลฯ พูดคุยเกี่ยวกับ SanO, Trestles, T-Street หรือ Lost Winds ถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นหรือสิ่งที่พวกเขาหมายถึง ... สมบูรณ์แบบ! คุณไม่ใช่ตลาดเป้าหมาย รวมถึงราคาในโฆษณาของคุณไม่ใช่วิธีเดียวที่จะยกเว้นการคลิกที่ไม่ถูกต้อง ตลาดเป้าหมายของคุณมีภาษาถิ่นเป็นของตัวเอง รับรู้และเขียนสำเนาของคุณในแบบที่สะท้อนกับชุมชนของคุณต่อไปนี้เป็นตัวอย่างว่าโฆษณาใดสำหรับร้าน Rip Curl ใน San Clemente อาจมีลักษณะดังนี้: Local PPC tips use specialized language ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นใช้ประโยชน์จากศัพท์แสงเฉพาะที่และความเกี่ยวข้องกับข้อได้เปรียบของคุณ พูดคุยกับลูกค้าและลูกค้าของคุณจะมีโอกาสเดิน 7 ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค สะดวกเวลาเดินทางหรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ใช้ที่เพื่อประโยชน์ของเรา เคยเห็นโฆษณานี้มาก่อนหรือไม่? Local PPC tips coffee shop adต่อไปนี้เป็นวิธีที่เราสามารถเพิ่มรสชาติท้องถิ่นให้กับโฆษณานี้ได้: Local PPC tips improved local coffee shop ad ทั้งหมดที่เราทำที่นี่คือการรวมเป้าหมายทางธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้ามากขึ้นด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องในท้องถิ่น ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น merrierไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจในท้องถิ่นหรือแบรนด์ระดับประเทศถึงเวลาที่จะคิดนอกเหนือจากส่วนขยายสถานที่ตั้งและเริ่มต้นใช้ประโยชน์เครื่องมือทั้งหมดที่เรามีให้ Garrett Mehrguth เป็น CEO ของ Directive Consulting ซึ่งให้บริการ SEO ในประเทศสำหรับ บริษัท ขนาดกลางถึงขนาดกลาง การ์เร็ตต์ยังสอนและพูดหลายครั้งต่อเดือนเกี่ยวกับ SEO เนื้อหาและ PPC ตลอดออเรนจ์เคาน์ตี้และ Los Angeles, CA grade your adwords account
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้







1,750.00 บาท
1,050.00 บาท
สินค้าหมด
350.00 บาท
250.00 บาท
สินค้าหมด
1,650.00 บาท
1,350.00 บาท
เร็วๆนี้
1,350.00 บาท
1,100.00 บาท
เร็วๆนี้
2,800.00 บาท
สินค้าหมด
550.00 บาท
350.00 บาท
สินค้าหมด
400.00 บาท
270.00 บาท
สินค้าหมด
650.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,200.00 บาท
440.00 บาท
เร็วๆนี้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

Instagram
Go to Top