lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการระบุลูกค้าขายปลีกในร้าน | Econsultancy

helpfulhijacker
helpfulhijacker (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
การระบุลูกค้าในสโตร์สามารถช่วยผูกข้อมูลการขายร่วมกันและทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับลูกค้า แต่เราจะทำอย่างไรดี? ฉันเพิ่งเริ่มเรียนบทเรียนกอล์ฟและจำเป็นต้องรับอุปกรณ์บางอย่างจาก American Golf จนกว่าฉันจะถูกถามว่าฉันเป็นสมาชิกของโครงการความภักดีของพวกเขาหรือไม่ ฉันไม่ได้และลงชื่อเข้าใช้ในร้าน เสมียนถามชื่อที่อยู่ไปรษณีย์ที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือก่อนจะสแกนบัตรสะสมคะแนนใหม่และส่งมอบบัตรดังกล่าว ฉันมีประสบการณ์คล้าย ๆ กันใน Thomas Pink เมื่อเร็ว ๆ นี้ จนกระทั่งฉันได้รับแจ้งให้ยืนยันรหัสไปรษณีย์และชื่อของฉัน ฉันทำและเสมียนดูเหมือนจะเชื่อมต่อคำสั่งซื้อของฉันไปยังบัญชีบางประเภทที่พวกเขาเก็บไว้กับฉัน ฉันถือว่าการเชื่อมโยงนี้ไปซื้อออนไลน์ของฉันเพื่อให้มุมมองที่สมบูรณ์ของประวัติการซื้อของฉัน กับ Black Friday เกือบจะกับเราประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ฉันคิดถึงคำถามสองสามข้อที่ร้านค้าปลีกควรพิจารณา: รหัสลูกค้าในร้าน The American Golf loyalty card and accompanying flyer ตัวระบุต่อไปนี้สามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อการขายในร้านค้าที่มีระเบียนลูกค้ารายเดียว ควรใช้ว่าลูกค้าใช้เช็คเอาท์หรือทำหน้าที่เคาน์เตอร์โดยสมาชิกในทีมหรือไม่ หมายเลขบัตรประจำตัว หมายเลขที่สามารถจัดเก็บในบาร์โค้ดโค้ด QR หรือแถบแม่เหล็กเพื่อระบุตัวบุคคล ตัวอย่างคือ Nectar หรือ Tesco Clubcard หมายเลขบัตรเดบิต / เครดิตการ์ด จับคู่หมายเลขบัตรที่ปลอดภัยกับระเบียนลูกค้า กลายเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีเงินสด ที่อยู่อีเมล ขอที่อยู่อีเมลที่เช็คเอาท์กำลังเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น ในการเดินทางไปอเมริกาเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมสังเกตุเห็นว่าผู้ค้าปลีกบางรายเสนอหน้าจอให้จนถึงจุดที่จะพิมพ์ความท้าทายที่นี่คือที่อยู่อีเมลอาจเป็นเรื่องยากที่จะพูดออกเสียงหรือได้ยินและพิมพ์ลงใน EPOS หมายเลขโทรศัพท์มือถือ สามารถป้อนได้อย่างง่ายดายผ่านทางชิปและขาเทอร์มินัลหรือพูดดังกับเจ้าหน้าที่ สิ่งสำคัญในการใช้ช่องนี้คือติดตามข้อความที่มี URL เพื่อกรอกแบบฟอร์มการลงทะเบียนออนไลน์อย่างรวดเร็ว รหัสไปรษณีย์ Thomas Pink ถามรหัสไปรษณีย์เพื่อเริ่มขั้นตอนการค้นหาลูกค้าและจากนั้นก็ขอชื่อเต็มของฉันเพื่อยืนยันที่อยู่ รหัสไปรษณีย์พูดได้รวดเร็ว แต่ต้องใช้ขั้นตอนที่สองเพื่อตรวจสอบความถูกต้องว่าเป็นบุคคลที่เหมาะสมและจะต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมจากลูกค้าในการสื่อสารกับพวกเขาแบบดิจิทัล Wi-Fi อินเทอร์เฟซ Wi-Fi จะมีประโยชน์สำหรับสถานที่ที่มีเวลาอยู่นานเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะเป็นไปได้ที่จะจับคู่ที่อยู่ MAC ของอุปกรณ์กับแต่ละบุคคลเมื่อกลับไปที่สโตร์ (อาจเรียกใช้ข้อเสนอในแบบเรียลไทม์) เสาอากาศ Wi-Fi สามารถระบุการเคลื่อนไหวของลูกค้าภายในร้านได้ แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ รับทำ SEOตัวอย่างเช่นร้านค้าปลีก Sandwich Subway มีแอปที่มีโค้ด QR ซึ่งสามารถสแกนได้ ณ จุดซื้อ แอปพลิเคชันจะเปลี่ยนเป็นบัตรสะสมคะแนนแบบดั้งเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ iBeacons iBeacons ต้องการแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของลูกค้าอย่างแม่นยำในร้านค้า อาจเป็นความท้าทายในการเชื่อมต่อโดยตรงกับการทำธุรกรรมของแต่ละบุคคล การจดจำใบหน้า กล้องที่มีความละเอียดสูงที่สามารถทำสำเนาใบหน้าและซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าสามารถระบุบุคคลและโปรไฟล์ได้ความถูกต้องอาจเป็นปัญหาได้ แต่อาจรวมกับวิธีการระบุตัวตนอื่น (ที่อยู่ MAC, iBeacon หรือบัตรชำระเงิน) เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ค่าใช้จ่ายอาจเป็นอีกปัญหาหนึ่ง รหัสบัตรกำนัลส่วนบุคคล บัตรกำนัลที่มีรหัสไถ่ถอนเฉพาะตัวสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อรายการกับเร็กคอร์ดแต่ละรายการ การพิจารณาการเก็บรวบรวมข้อมูลก่อนที่จะเลือกวิธีการสำหรับลูกค้าในการระบุตนเองต้องคำนึงถึงปัจจัยดังต่อไปนี้ ความเร็ว คุณต้องการข้อมูลจากลูกค้ามากแค่ไหน? ลดขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้สร้างความล่าช้าอย่างมากในกระบวนการเช็คเอาต์ ที่จะสร้างความประทับใจที่ไม่ดีสำหรับลูกค้า ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ลูกค้าของคุณจะมีความสุขในการพูดดัง ๆ ในร้านอะไร โจทย์ เหตุใดคุณจึงพยายามระบุลูกค้ารายนี้? มีอะไรให้กับลูกค้าบ้าง?พิจารณาอย่างจริงจังควรให้คำถามเหล่านี้เป็นจุดเก่าสำหรับการใช้จ่ายปอนด์จะได้รับเพียงเล็กน้อยเหนื่อย ความยินยอม คุณควรขอความยินยอมด้านการตลาดและภายใต้ GDPR คุณอาจต้องระบุอย่างชัดเจนว่าลูกค้ายินยอมให้ข้อมูลของคุณดำเนินการโดยคุณ การเพิ่มปริมาณ โปรดจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องขอข้อมูลล่วงหน้าทั้งหมด ข้อมูลประชากร (เช่น ACORN) และข้อมูลทางสังคมสามารถเพิ่มโพสต์การทำธุรกรรมได้ แบบฟอร์มการลงทะเบียนการติดตามและแบบสอบถามสามารถใช้เพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้า เปิดใช้งาน อาจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด หลังจากเก็บข้อมูลสิ่งที่คุณจะส่ง? จะเป็นแบบส่วนตัวหรือไม่? ข้อเสนอใดจะถูกนำมาใช้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนบุคคล ผู้ค้าปลีกควรเคารพข้อมูลที่ลูกค้าให้โดยการปรับเปลี่ยนแผนการติดต่อกับแต่ละบุคคล อย่าล่อลวงให้เกินการสื่อสารและสแปมให้ลูกค้ายกเลิกการสมัคร มีส่วนร่วมและมีส่วนร่วม รางวัลพนักงาน สิ่งใดที่ให้แรงจูงใจแก่ทีมในการระบุลูกค้าในร้านค้า?นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ร้านค้าไม่รู้สึกว่าถูกคุกคามด้วยความคิดที่ว่าการเก็บข้อมูลจะช่วยลดยอดขายของร้านค้าและบ่อนทำลาย การเปิดใช้งานและการมีส่วนร่วมของลูกค้า ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญของขั้นตอนต่อไปนี้ได้ เมื่อลูกค้าได้ให้ข้อมูลการติดต่อแก่คุณแล้วคุณจะใช้อย่างไร โปรดจำไว้ว่า ณ จุดนี้ลูกค้าให้สิทธิ์คุณในการมีความสัมพันธ์กับการทำธุรกรรมกับพวกเขา ข้อมูลและการยินยอมที่ได้รับต้องได้รับการเคารพ เมื่อไหร่ที่คุณจะส่งข้อความแรก? สิ่งที่จะพูด? คุณต้องการให้พวกเขาทำอะไรต่อไป? คุณจะใช้ช่องทางใด American Golf's welcome email - could do much better ตัวเลือกช่องทางจะถูกควบคุมโดยความยินยอมที่ให้มาพร้อมกับข้อยกเว้นที่เป็นไปได้ในการส่งข้อความการทำธุรกรรมเช่นใบเสร็จรับเงิน นอกจากนี้คุณอาจต้องแยกแยะระหว่างทางเลือกของช่อง ตัวอย่างเช่นถ้าลูกค้าใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และไม่ตอบสนองต่ออีเมลข้อความ Push ไปยังแอปจะเป็นตัวเลือกสำหรับการรับส่งข้อความ การจับเวลาอาจเป็นเรื่องสำคัญ เร็วเกินไปและลูกค้าจะยังคงอยู่ในร้านค้าที่ดำเนินการเสร็จสิ้น ชะลอการสื่อสารเป็นเวลานานและขณะนี้จะหายไป คำแนะนำของฉันคือคุณพยายามที่จะใช้ตารางการทดสอบเพื่อดูว่าช่วงเวลาการเปิดใช้งานข้อความใดทำงานได้ดีที่สุด ถัดไปมาข้อความตัวเอง นี้จะนึกคิดส่วนบุคคลให้กับแต่ละบุคคลขึ้นอยู่กับการซื้อของพวกเขาและประชากรใด ๆ ที่คุณมีพวกเขา นอกจากนี้ยังควรมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจนเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมตรวจทานหรือทำการซื้อครั้งที่สอง การเรียกร้องให้ดำเนินการควรเชื่อมโยงกับข้อเสนอความภักดี / สมาชิกภาพ สรุป การระบุลูกค้าในร้านเป็นวิธีสำคัญในการสร้างรายละเอียดที่ครบถ้วนเกี่ยวกับรูปแบบการใช้จ่ายและพฤติกรรมการช็อปปิ้งหลายช่อง จากนั้นจะแนะนำโฆษณาแบบรูปภาพการริเริ่ม CRM การปรับเปลี่ยนเว็บและกลยุทธ์การซื้อโดยรวมความท้าทายคือการได้รับข้อเสนอกระบวนการและการใช้จุดข้อมูลบน หากข้อเสนอของคุณไม่ถูกต้องคนจะไม่รำคาญลงทะเบียน หากวิธีการระบุตัวคุณใช้เวลามากเกินไปหรือต้องใช้บัตรพลาสติกอื่นในกระเป๋าสตางค์อย่าลืม ถ้าคุณเพียงสแปมผู้ที่มีอีเมลเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกทำไมคุณถึงต้องกังวล สิ่งที่จำเป็นต้องเป็นกลยุทธ์ที่ชัดเจนข้อเสนอกระบวนการรวบรวมข้อมูลและแคมเปญการตลาดส่วนบุคคลเพื่อให้ได้รับข้อมูลลูกค้าที่ดีที่สุด เทคนิคการตลาดส่วนบุคคลจะช่วยสนับสนุนความใฝ่ฝันของมุมมองของลูกค้ารายเดียว วิธีนี้ควรได้รับการทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเข้มงวด ให้แน่ใจว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์เดิม อ่านเดี๋ยวนี้:
  • หกเคล็ดลับสำหรับความภักดีของโปรแกรมความภักดี
  • ทำลายความภักดี: โรงแรมต่างๆจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เพียงแค่จุดหมายปลายทางเท่านั้น
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้







    1,750.00 บาท
    1,050.00 บาท
    สินค้าหมด
    350.00 บาท
    250.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,650.00 บาท
    1,350.00 บาท
    เร็วๆนี้
    1,350.00 บาท
    1,100.00 บาท
    เร็วๆนี้
    2,800.00 บาท
    สินค้าหมด
    550.00 บาท
    350.00 บาท
    สินค้าหมด
    400.00 บาท
    270.00 บาท
    สินค้าหมด
    650.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,200.00 บาท
    440.00 บาท
    เร็วๆนี้

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    Instagram
    Go to Top